สายหื่นร้องไห้หนักมาก เศรษฐีทุ่มเงิน ผูกขาดนางเอกเอวี “โรลา ทาคิซาว่า”

THB 0.00

โร ลา ทา คิ ซา วา ซา บุ โร เรื่อง ย่อ ของ เรื่องราว จนถึง ปัจจุบัน ชิ รา อิ ทัต สึ สุ เกะ นัก เขียน ชื่อ ดัง ใช้ นามปากกา ว่า ชิ รา อิ ชิ ทัต สึ ฮา รุ เขียน นิยาย ที่ มี โท คิ

“โรลา ทาคิซาว่า” อดีตนางเอก AV ชื่อดัง จะต้องทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยส่วนตัวของนักธุรกิจใหญ่รายนี้ นอกจากนั้นเขาก็ยังจะส่งเสริมงานในวงการบันเทิงจีนให้เธอด้วย หลังเขาทุ่มเงินเฉียด 1,000 ล้านเยน โรเมโร่ ทั้งนี้ โรลา ทาคิซาว่า เป็นชื่อในวงการซึ่งเธอมีชื่อจริงว่า โรลา มิซากิซึ่งเธอโด่งดังมากในประเทศจีน เป็นนางเอกเอวีที่หน้าตาสวยและมีหน้าอกขนาดคัพดี เธอได้รับฉายาว่าเป็น มิยาบิ 2

ปริมาณ:
โร ลา ทา คิ ซา วา
Add to cart

โร ลา ทา คิ ซา วา ซา บุ โร เรื่อง ย่อ ของ เรื่องราว จนถึง ปัจจุบัน ชิ รา อิ ทัต สึ สุ เกะ นัก เขียน ชื่อ ดัง ใช้ นามปากกา ว่า ชิ รา อิ ชิ ทัต สึ ฮา รุ เขียน นิยาย ที่ มี โท คิ

โรบินสันถลาง “โรลา ทาคิซาว่า” อดีตนางเอก AV ชื่อดัง จะต้องทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยส่วนตัวของนักธุรกิจใหญ่รายนี้ นอกจากนั้นเขาก็ยังจะส่งเสริมงานในวงการบันเทิงจีนให้เธอด้วย หลังเขาทุ่มเงินเฉียด 1,000 ล้านเยน

ทั้งนี้ โรลา ทาคิซาว่า เป็นชื่อในวงการซึ่งเธอมีชื่อจริงว่า โรลา มิซากิซึ่งเธอโด่งดังมากในประเทศจีน เป็นนางเอกเอวีที่หน้าตาสวยและมีหน้าอกขนาดคัพดี เธอได้รับฉายาว่าเป็น มิยาบิ 2