ลิขิต เอกมงคล 1

THB 0.00

ลิขิต เอกมงคล ได้ฉายา ลิขิต เอกมงคล 2! เผยภาพล่าสุด วีรยุทธ รสโอชา สำหรับพระเอกดังในอดีตอีกคนที่ไม่มีใครไม่รู้อย่าง 'วีรยุทธ รสโอชา' ที่ได้ฝากผลงานการแสดงไว้ มากมาย โดย วีรยุทธ

ในยุคหนึ่งเชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จัก แด็กซ์ ลิขิต เอกมงคล พระเอกระดับตำนานของคนไทย ที่เคยฝากผลงานด้านการแสดงไว้มากมาย ด้วยหน้าตาอันหล่อเหลา ทำให้ได้เป็นหนุ่มแพรว ปี 2527 ลิขิต อดีตถึงปัจจุบัน ยังเหมือนเดิม! แซม ยุรนันท์ ย้อนภาพทำงานร่วมกับ ลิขิต เอกมงคล เป็นถึงพระเอกรุ่นใหญ่ ของวงการบันเทิงไทย ยกให้ผู้ชายคนนี้เลย สำหรับ แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี

ปริมาณ:
ลิขิต เอกมงคล
Add to cart

ลิขิต เอกมงคล ได้ฉายา ลิขิต เอกมงคล 2! เผยภาพล่าสุด วีรยุทธ รสโอชา สำหรับพระเอกดังในอดีตอีกคนที่ไม่มีใครไม่รู้อย่าง 'วีรยุทธ รสโอชา' ที่ได้ฝากผลงานการแสดงไว้ มากมาย โดย วีรยุทธ

ลิขิตเอกมงคล ในยุคหนึ่งเชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จัก แด็กซ์ ลิขิต เอกมงคล พระเอกระดับตำนานของคนไทย ที่เคยฝากผลงานด้านการแสดงไว้มากมาย ด้วยหน้าตาอันหล่อเหลา ทำให้ได้เป็นหนุ่มแพรว ปี 2527

อดีตถึงปัจจุบัน ยังเหมือนเดิม! แซม ยุรนันท์ ย้อนภาพทำงานร่วมกับ ลิขิต เอกมงคล เป็นถึงพระเอกรุ่นใหญ่ ของวงการบันเทิงไทย ยกให้ผู้ชายคนนี้เลย สำหรับ แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี