Skip to product information
1 of 1

ทะลาย ปาล์ม

เพาะเห็ดฟางจากทะลายปาล์ม ลดต้นทุนให้ผลผลิตดี I เรื่องดีดีทั่วไทย I 01

เพาะเห็ดฟางจากทะลายปาล์ม ลดต้นทุนให้ผลผลิตดี I เรื่องดีดีทั่วไทย I 01

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

ทะลาย ปาล์ม

เพาะเห็ดฟางจากทะลายปาล์ม ลดต้นทุนให้ผลผลิตดี I เรื่องดีดีทั่วไทย I 01 ทะลาย ปาล์ม ทะลายปาล์ม เป็นวัสดุอินทรีย์ที่ได้จากโรงงานสกัดน้ำมันปาล์ม โดยเป็นส่วนของทะลาย ปาล์มที่สลัดผลปาล์มออกแล้ว ปัจจุบันมีการนำมาใช้ประโยชน์ในการเกษตร เช่น ใช้เป็นวัสดุทำปุ๋ยหมัก เพาะ ทะลาย ปาล์ม นักวิจัยวิศวะมหิดล สกัดสารจากทะลายปาล์ม ใช้นำส่งยารักษามะเร็งแบบมุ่งเป้า ตอบโจทย์เศรษฐกิจ BCG หนุนไทยสู่การเป็นเมดิคัลฮับ · share to: · บทความที่เกี่ยวข้อง · ปรึกษาเกี่ยวกับ BCG ได้ที่

ทะลาย ปาล์ม ปาล์มน้ำมัน ราคาผลปาล์มและน้ำมันปาล์มรายวัน ย้อนกลับ หน่วยงาน : กลุ่มพืชน้ำมันและวัตถุดิบอาหารสัตว์ ทั้งหมด : 90 1; 2 · 3 · > · หน้าสุดท้าย · ราคาผลปาล์มและน้ำมันปาล์ม รายวัน

ปาล์มหางกระรอก เทคนิคการเพิ่มน้ำหนักและขนาดของทะลายปาล์ม · 1 ปาล์มต้องการน้ำที่พอเพียง · 2 ธาตุอาหารต้องเพียงพอต่อการดูดซึม ดังนั้นควรเน้นเรื่องการใส่ปุ๋ยให้ตรงรอบ · 3 สภาพดินต้องสมบูรณ์ ถ้า  ทะลายปาล์ม เป็นวัสดุอินทรีย์ที่ได้จากโรงงานสกัดน้ำมันปาล์ม โดยเป็นส่วนของทะลาย ปาล์มที่สลัดผลปาล์มออกแล้ว ปัจจุบันมีการนำมาใช้ประโยชน์ในการเกษตร เช่น ใช้เป็นวัสดุทำปุ๋ยหมัก เพาะ

View full details