กิจกรรม 5 ส Big Cleaning Day

THB 0.00

กิจกรรม 5 ส สำนักงานทางหลวงที่ 13 ได้ดำเนินกิจกรรม 5 ส ประจำปี 2562 ตามหลักเกณฑ์และวิธีการ ตามนโยบายคณะกรรมการดำเนินการกิจกรรม 5 ส ของกรมฯ โดยกำหนดนโยบาย 5 ส เพื่อปรับปรุง

โดย นางพัชรา หาญเจริญกิจ ญ ญ ประธานคณะอนุกรรมการกิจกรรม ประธานคณะอนุกรรมการกิจกรรม 5ส ส กิจกรรม กิจกรรม 5ส ส 5 ส มาจากภาษาญี่ปุ น ส มาจากภาษา กิจกรรม ice breaking กิจกรรม 5ส เป็นกิจกรรมพื้นฐานที่ช่วยปรับปรุงพื้นที่การท างานเพื่อค้นหาปัญหาและ สาเหตุความบกพร่อง และเป็นกิจกรรมที่เน้นให้พนักงานมีส่วนร่วมในการปฏิบัติอย่างต่อเนื่องจน กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจ าวัน

ปริมาณ:
กิจกรรม 5 ส
Add to cart

กิจกรรม 5 ส สำนักงานทางหลวงที่ 13 ได้ดำเนินกิจกรรม 5 ส ประจำปี 2562 ตามหลักเกณฑ์และวิธีการ ตามนโยบายคณะกรรมการดำเนินการกิจกรรม 5 ส ของกรมฯ โดยกำหนดนโยบาย 5 ส เพื่อปรับปรุง

กิจกรรม งานเลี้ยงสังสรรค์ โดย นางพัชรา หาญเจริญกิจ ญ ญ ประธานคณะอนุกรรมการกิจกรรม ประธานคณะอนุกรรมการกิจกรรม 5ส ส กิจกรรม กิจกรรม 5ส ส 5 ส มาจากภาษาญี่ปุ น ส มาจากภาษา

กิจกรรม 5ส เป็นกิจกรรมพื้นฐานที่ช่วยปรับปรุงพื้นที่การท างานเพื่อค้นหาปัญหาและ สาเหตุความบกพร่อง และเป็นกิจกรรมที่เน้นให้พนักงานมีส่วนร่วมในการปฏิบัติอย่างต่อเนื่องจน กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจ าวัน